Gần 100 nhà phân phối toàn quốc tham quan nhà máy MCC

Trong khuôn khổ hội nghị nhà phân phối thường niên Wilmar, gần 100 nhà phân phối khu vực từ Quảng Bình đến Cà Mau cùng lực lượng giám sát bán hàng, giám đốc các vùng miền đã có chuyến tham quan cụm nhà máy CALOFIC, MCC, NDFC tại khu công nghiệp Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2017, Công ty TNHH Meizan CLV (MCC) đã tung ra thị trường các sản phẩm gồm Nui, Mì trứng, Bột chiên giòn, Bột bánh xèo và Bột bắp mang thương hiệu Meizan. Việc đưa sản phẩm của MCC đến tay người tiêu dùng, đòi hỏi vai trò rất lớn của lực lượng kinh doanh và nhà phân phối (NPP) trên toàn quốc.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty trực tiếp hướng dẫn đoàn tham quan, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về cơ chế vận hành nhà máy cùng quy trình sản xuất giúp nhà phân phối và lực lượng thị trường hiểu hơn về sản phẩm cũng như thêm tin tưởng vào quyết tâm xây dựng và duy trì hệ thống quản trị chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà phân phối cam kết đồng hành cùng MCC trên chặng đường phát triển bền vững, góp phần đưa MCC trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành hàng thực phẩm giá trị gia tăng chế biến từ ngũ cốc tại thị trường Campuchia – Lào – Việt Nam.

Tin liên quan