Sứ mệnh
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.
Giá trị cốt lõi
6 giá trị cốt lõi - nền tảng để MCC xây dựng thương hiệu, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng và đối tác.
Công nghệ &
Năng lực sản xuất
Áp dụng hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý chất lượng nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và AIB, Công ty TNHH Meizan CLV tự hào mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm giá trị gia tăng từ ngũ cốc có chất lượng cao, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại và an toàn cho sức khoẻ.
Dây chuyền sản xuất
Hiểu rõ tiến bộ công nghệ có tác động lớn đến vị thế cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường, Công ty TNHH Meizan CLV liên tục đẩy mạnh cải tiến nhà xưởng và máy móc bằng việc áp dụng các công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và an toàn vận hành hàng đầu; đồng thời chú trọng đào tạo và phát triển chuyên môn cho nguồn nhân lực nhằm đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao với chi phí tốt nhất.
Thị trường
Các sản phẩm của Công ty TNHH Meizan CLV (MCC) đã và đang được phân phối rộng khắp lãnh thổ Việt Nam ở cả hai kênh truyền thống và hiện đại.
Thị trường trong nước
Cho đến nay, sản phẩm của MCC đã và đang được phân phối rộng khắp lãnh thổ Việt Nam ở cả hai kênh truyền thống và hiện đại.
Ở kênh truyền thống, những sản phẩm chủ lực của MCC như: nui cao cấp, mì cao cấp, bột chiên giòn… đã có mặt ở hầu hết các chợ, cửa hàng tạp hóa, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Nhờ sức mạnh của hệ thống phân phối chuyên nghiệp, thương hiệu Meizan có cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng. Niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm ngày càng được nâng cao.
Song song đó, sản phẩm cũng đang được đẩy mạnh phân phối ở kênh hiện đại. Sản phẩm của MCC đang dần phủ sóng ở các hệ thống siêu thị lớn như Tops Market, Co.opmart, Co.opfood, WinMart, Lotte Mart, Emart, Aeon, MM Mega Market…
Ở kênh truyền thống, những sản phẩm chủ lực của MCC như: nui cao cấp, mì cao cấp, bột chiên giòn… đã có mặt ở hầu hết các chợ, cửa hàng tạp hóa, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Nhờ sức mạnh của hệ thống phân phối chuyên nghiệp, thương hiệu Meizan có cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng. Niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm ngày càng được nâng cao.
Song song đó, sản phẩm cũng đang được đẩy mạnh phân phối ở kênh hiện đại. Sản phẩm của MCC đang dần phủ sóng ở các hệ thống siêu thị lớn như Tops Market, Co.opmart, Co.opfood, WinMart, Lotte Mart, Emart, Aeon, MM Mega Market…
Kênh
phân phối
Thị trường nước ngoài
Bên cạnh sự lớn mạnh của thị trường trong nước, Công ty TNHH Meizan CLV (MCC) đã mở rộng sang thị trường xuất khẩu tại các nước như: Campuchia, Hồng Kông, Lào, New Zealand, Srilanka, Trung Quốc. MCC luôn nỗ lực không ngừng nhằm đẩy mạnh hợp tác, mở rộng thị trường quốc tế trong thời gian tới.